Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Phân tích, dự đoán tỉ số trận Botafogo vs Chapecoense, 05h30 ngày 12/10/2017, VĐQG Brazil

thông tin trước thềm trận đấu:

Theo Châu Á, Botafogo thắng 5 thua hai và hòa 1/8 trận cách đây không lâu ở mọi giải đấu, sân nhà họ thắng 4 thua 2 và hòa 1/7 trận sắp nhất.

Cũng theo Châu Á, Chapecoense thắng 4 thua 3 có 7 lần ra sân gần đây trên mọi đấu trường.

4/5 lần gặp nhau gần đây của 2 đội kết thúc sở hữu tổng bàn thắng dưới hai,5.

mang 4/6 trận đã qua của Botafogo và 4/5 lần ra sân gần nhất phía Chapecoense cũng sở hữu dưới 2,5 bàn.

Tìm hiểu trước thềm trận đấu:

Chapecoense thắng 4/6 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 đội, thắng 4/5 trận cách đây không lâu. Còn Botafogo lại ko thắng 4/6 trận vừa mới đây m88 taruhan sport, không thắng 3/5 trận sân nhà gần nhất. Càng tiến sâu vào mùa giải năm nay thì Botafogo RJ lại càng thi đấu sở hữu một phong độ phải chăng dần lên, đặc thù thời khắc bây giờ đang là khi họ sở hữu phong độ rẻ nhất từ đầu mùa tại giải đấu này sở hữu 4 chiến thắng ở 5 vòng đấu cách đây không lâu. Đáng phải lưu ý hơn nữa ở cả 4 thắng lợi nói trên thì trận nào Botafogo RJ cũng mang được chí ít từ 2 lần chọc thủng lưới đối phương trở lên (2 trận trên sân nhà). Không những thế, Botafogo RJ cũng đã thắng theo tỷ lệ châu Á ở 4/5 trận sân nhà vừa mới đây nhất của họ phải chấp sở hữu cùng chỉ số 0:1/2 (như trận này). Sở hữu 2 thắng lợi trong 4 vòng đấu đã qua thì các vị khách cũng cho thấy những nỗ lực nhất thiết. Nhưng tình hình luôn gặp khó khăn mỗi khi xa nhà rất với thể sẽ khiến họ phải trả giá. Trong 9 trận sắp nhất tại Serie A lúc đá xa nhà, Chapecoense để thua đến 5 trận. Việc phải làm khách trên sân của Botafogo cũng sẽ khiến cho các học trò của HLV Emerson Cris ko đích thực thấy tha hồ. Bởi ít nhất thì ở trận lượt đi của mù giải, họ đã phải nhận thất bại 0-2 ngay trên sân nhà.

với 10 trận sắp nhất của đội nhà, tỷ lệ thắng kèo Châu Á của Botafogo (RJ) là 40.0% và tỷ lệ ra Tài của họ là 40.0%. Các trận chiến này cho thấy, tỷ lệ thắng của đội nhà là 40.0%. Bên phía sân đối diện, tỷ lệ thắng kèo Châu Á của Chapecoense SC là 50.0% trong 50.0% trận sắp nhấtvà tỷ lệ nổ Tài là 30.0%. Tỷ lệ thắng của đội khách ở 10 trận chiến này là 30.0%. 4/5 Cuộc đối đầu sắp nhất giữa hai đội, 16/20 trận sân nhà mới đây của Botafogo và 6/8 trận cách đây không lâu của Chapecoense có ít nhất 1 bàn thắng trong hiệp 1 m888 bola. Ngoài ra 8/10 chuyến khiến cho khách mới đây của Chapecoense cũng lặp lại điều này. Khi mà Botafogo lại cho thấy sự ổn định hơn về mặt lối chơi. Bằng cớ là khi này họ đang với mặt trong Top 6 đội mạnh nhất của bóng đá Brazil, cộng cách biệt là 8 điểm so có đối thủ. Đương nhiên, các cầu thủ chủ nhà cũng ko quá nhọc lòng đến cuộc đua trụ hạng, bởi khoảng bí quyết 10 điểm cũng là hơi an toàn. Botafogo đã ko còn chiến trận nào ngoài Serie A, họ đã bị Gremio đánh bại tại Copa Libertadores, và giờ đây những học trò của HLV Jair Ventura sẽ cần phải nỗ lực để đảm bảo vị trí.

dự đoán trận đấu: Đội chủ nhà thắng kèo

1 nhận xét:

  1. Jika ada situs yang terbaik kenapa pilih yang lain? mari bergabung bersama kami di www intanqq poker ^^

    7 game dalam 1 ID
    Game yang di sediakan oleh intanqq:
    * Sakong (New Game)
    * Bandar Poker (New Game)
    * BandarQ (Hot Game)
    * Poker
    * Domino
    * Capsa Online
    * AduQ

    Kelebihan:
    * Minimal Depo dan WD Rp 15.000
    * Proses dana cepat
    * Bonus cashback harian 0,3%
    * Bonus extra cashback
    * Bonus referal 10% + 10%
    * No robot

    Kami tunggu kehadirannya ^^

    Trả lờiXóa