Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Đánh giá, dự đoán tỉ số trận PSG vs Bayern Munich, 01h45 ngày 28/9/2017, vòng bảng UEFA Champions League

thông tin trước thềm trận đấu:

Lần rút cục hai CLB gặp nhau ở đấu trường Champions League 2000/01. Lúc chậm tiến độ, Bayern đã giành thắng lợi có tỷ số cuối cùng 2-1.

PSG từng thắng Bayern Munich 3 lần khi được thi đấu ở sân Công viên những Hoàng tử. Tại thánh địa này m88so sport, PSG cũng chỉ thua sở hữu 1 trong 43 trận chiến sắp nhất ở húi châu Âu.

Bayern vừa qua thường có thắng lợi lúc tới Pháp khiến cho khách. Những bại tướng của họ gồm Lille, Lyon và Marseille.

Cầu thủ chạy cánh Kingsley Coman của “Hùm xám” sẽ lần đầu đối mặt với CLB cũ PSG. Trước khi về Bayern, anh từng gia nhập Juventus từ chính PSG vào năm 2014 theo dạng CNTD.

Đội bóng của HLV Carlo Ancelotti đã thắng 5/6 trận sắp nhất ở Champions League. Còn PSG đã ghi ít ra từ 2 bàn trở lên trong 7/8 trận gần nhất ở Champions League.

PSG chỉ thua 1/43 trận sân nhà mới đây tại cúp châu Âu.

Bayern Munich chỉ thắng 2/8 trận sân khách gần đây tại cúp châu Âu (thua 4).

Bayern thắng liên tiếp 3 trận cách đây không lâu khiến khách của các đội bóng Pháp.

liên tiếp 4 mùa giải vừa mới đây PSG ghi tên mình vào vòng tứ kết Champions League.

PSG bất bại cả 6 trận tiếp các đội bóng Đức trên sân nhà sở hữu thành tích thắng 5, hòa một.

liên tiếp 9 mùa giải gần đây Bayern Munich đều vượt qua vòng bảng Champions League.

Tìm hiểu trước thềm trận đấu:

Đúng như phổ quát nhà Tìm hiểu lo ngại, sự mang mặt của Neymar với bản hợp đồng đắt giá nhất toàn cầu đang làm cho PSG mất đi sự ổn định cần phải có. Sự mang mặt của ngôi sao người Brazil làm cho những trụ cột sẵn sở hữu của đội bóng nước Pháp ko thực thụ chấp thuận. Đỉnh điểm chính là màn đấu khẩu bao tay trong phòng thay đồ lúc trước Đó Cavani và Neymar tranh nhau đá phạt đền khi gặp Lyon bí quyết đây đúng 1 tuần. Việc không với Neymar – ngôi sao sáng giá của đội bóng thủ đô với lý do chuẩn bị cho trận tiếp Bayern với thể được xem là một trong những duyên do chính khiến cho PSG bước hụt. Dù vậy m88gin.com, PSG vẫn giữ được ngôi đầu sau 7 vòng và sẵn sàng trở lại trong đại chiến không khoan nhượng có CLB rất mạnh tới trong khoảng Đức.

khi mà ngừng thi côngĐây, đội khách dù chưa đích thực thuyết phục nhưng vẫn cho thấy sức mạnh đáng nể ở thời điểm ngày nay. HLV Ancelotti vẫn đang phát huy thấp việc sở hữu đội hình sở hữu chiều sâu của Bayern Munich để xoay tua 1 cách thức hiệu quả. Liên tiếp 4 trận vừa mới đây ở mọi giải đấu đều chứng kiến Hùm xám ghi được ít ra 2 bàn là minh chứng rõ ràng nhất. Cuối tuần qua, Bayern Munich gây thất vẳng lúc để Wolfsburg cầm hòa 2-2. Lần đầu tiên tính từ lúc tháng 3/2004, Hùm xám mới lại mất điểm ngay tại sân nhà sau lúc đã tạo ra khoảng bí quyết hai bàn. Chấn thương của Neuer đã đem đến cơ hội bắt chính cho Sven Ulreich, song màn trình diễn của thủ môn này chưa bao giờ đem đến sự yên ổn tâm. Anh chính là người phải chịu trách nhiệm to nhất trong cả hai bàn thắng mà Wolfsburg ghi được. Tuy nhiên Bayern Munich mang sự ổn định và sự tự tín trước giông bão của chính đối thủ. Có bản lĩnh cùng sự lãnh đạm của người Đức m88a.com, Hùm xám biết bí quyết khai thác đúng vào yếu huyệt của đội chủ nhà để phục vụ sự khác biệt. Kinh nghiệm tại sân chơi châu lục với quá phổ quát bài học cũng là điều mà đội khách đang nắm ưu điểm.

thông tin đội hình dự kiến:

PSG: Areola, Alves, Silva, Marquinhos, Kurzawa, Verratti, Draxler, Rabiot, Mbappe, Cavani, Neymar.

Bayern Munich: Ulreich, Kimmich, Boateng, Hummels, Rafinha, Thiago, Vidal, Ribery, James, Robben – Lewandowski.

dự báo trận đấu: Bayern Munich thắng kèo

1 nhận xét:

  1. Jika ada situs yang terbaik kenapa pilih yang lain? mari bergabung bersama kami di www intanqq poker ^^

    7 game dalam 1 ID
    Game yang di sediakan oleh intanqq:
    * Sakong (New Game)
    * Bandar Poker (New Game)
    * BandarQ (Hot Game)
    * Poker
    * Domino
    * Capsa Online
    * AduQ

    Kelebihan:
    * Minimal Depo dan WD Rp 15.000
    * Proses dana cepat
    * Bonus cashback harian 0,3%
    * Bonus extra cashback
    * Bonus referal 10% + 10%
    * No robot

    Kami tunggu kehadirannya ^^

    Trả lờiXóa