Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Sanchez đối mặt án phạt cấm thi đấu 2 trận

Ngôi sao người Chile nhiều khả năng phải nhận án phạt cấm thi đấu hai trận do hành vi ăn vạ trong trận gặp West Brom tại vòng 6 Premier League.

Xem thêm:m88

Alexis Sanchez trình bày phong độ tương đối ấn tượng ở trận trước tiên được ra sân trong đội hình chính của Arsenal tại Premier League mùa giải này, tuyển thủ Chile góp công lớn trong thắng lợi 2-0 của đội nhà trước West Brom. Tuy nhiên sau cuộc đấu, chân sút 28 tuổi bất ngờ bị HLV Tony Pulis của đội khách cáo buộc với hành vi ăn vạ.

Cụ thể theo vị chiến lược gia 59 tuổi, ở phút thứ 3 của trận đấu, Alexis Sanchez cố tình ngã vờ trước vòng cấm địa của West Brom dù ko nhận được bất cứ tác động lớn nào từ Craig Dawson. Pha ăn vạ đã đem đến cho Sanchez một cảnh huống đá phạt nghiêm trọng và suýt chút nữa chân sút 28 tuổi mang về bàn mở tỷ số cho “Pháo thủ".


Alexis Sanchez bị buộc tội với hành vi ăn vạ trong pha tranh chấp mang Craig Dawson ở phút thứ 3 của trận đấu.


Hồi đầu mùa giải, Liên đoàn Bóng đá Anh (FA) khẳng định sẽ phạt cực nặng những “kịch sĩ” để loại bỏ các cảnh huống ăn vạ trong các trận chiến. Sau mỗi vòng, sẽ với một nhóm chuyên môn gồm ba người (1 cựu trọng tài, 1 cựu HLV và một cựu cầu thủ) để soi những lỗi đáng ngờ. Trường hợp cầu thủ bị phát hiện ăn vạ sẽ bị FA phạt nguội và án phạt này sở hữu thể là cấm thi đấu 2 trận.

Xem thêm: daftar m88 indonesia

Xem thêm:m88bc.com

Theo Mirror, những kết tội của HLV Tony Pulis đã được FA ghi nhận và sẽ dò hỏi chi tiết. Ví như đích thực sở hữu hành vi ăn vạ trong pha bóng chậm tiến độ, Alexis Sanchez mang thể phải nghỉ hai trận chiến của Arsenal sở hữu Brighton (1/10) và Watford (14/10).

Ngoài tình huống ăn vạ của Sanchez, đội khách phải chịu thiệt thòi hơi to lúc trọng tài chối từ 1 quả phạt đền sau cảnh huống Jay Rodriguez bị Mustafi phạm lỗi trong vòng cấm ở ngay phút thứ 7. Các quyết định sai trái của trọng tài Bobby Madley cũng góp tất cả vào thất bại 0-2 của West Brom trên sân Emirates.

1 nhận xét:

  1. Jika ada situs yang terbaik kenapa pilih yang lain? mari bergabung bersama kami di www intanqq poker ^^

    7 game dalam 1 ID
    Game yang di sediakan oleh intanqq:
    * Sakong (New Game)
    * Bandar Poker (New Game)
    * BandarQ (Hot Game)
    * Poker
    * Domino
    * Capsa Online
    * AduQ

    Kelebihan:
    * Minimal Depo dan WD Rp 15.000
    * Proses dana cepat
    * Bonus cashback harian 0,3%
    * Bonus extra cashback
    * Bonus referal 10% + 10%
    * No robot

    Kami tunggu kehadirannya ^^

    Trả lờiXóa