Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Phân tích, dự đoán tỉ số trận Borussia Dortmund vs Real Madrid, 01h45 ngày 27/9/2017, vòng bảng UEFA Champions League

Thông báo trước thềm trận đấu:

Dortmund thắng 3 hòa 1 thua 1 trong 5 trận sắp nhất.

4 trên tổng số 5 trận sắp nhất của Dortmund có kết quả tổng số bàn thắng là Tài.

Tỷ lệ thắng kèo châu Á của Dortmund là 40% trong 20 trận sắp nhất.

Real Madrid thắng 3 hòa một thua một trong 5 trận gần nhất.

Tỷ lệ thắng kèo m88 châu Á của Real Madrid là 40% trong 20 trận sắp nhất.

Trong 9 lần gần nhất 2 bên gặp nhau, Dortmund thắng 3 hòa 3 thua 3.

10 lần gặp nhau tại Champions League, Dortmund thắng 3, hòa 4 và để thua 3 trước Real Madrid.

Mùa giải năm ngoái hai đội đều hòa ở cả hai lượt trận đi và về tại vòng bảng (cùng tỷ số 2-2).

Trận thua trước Monaco ở mùa giải năm ngoái kết thúc chuỗi 7 trận bất bại của Dortmund tại quắp châu Âu.

21 lần tham dự Champions League trước ngừng thi côngĐây, Real Madrid chưa bao giờ bị dòng trong khoảng vòng bảng.

Dortmund: André Schürrle, Marcel Schmelzer, Erik Durm, Raphael Guerreiro, Sebastian Rode và Marco Reus chấn thương không thể thi đấu.

Real Madrid: Vắng Karim Benzema, Jesús Vallejo, Marcelo, Theo Hernández và Mateo Kovacic do chấn thương. Khả năng ra sân của Toni Kroos bị bỏ ngỏ.

Tìm hiểu trước thềm trận đấu:

Cuộc đối đầu m88bc link giữa Dortmund và Real Madrid có thể nói là rất nhiều duyên nợ trong những năm mới đây. Họ đụng độ nhau không ít lần mang thành tích cực kỳ cân bằng. Mang lối đá tấn công và chất lượng đội hình của cả 2 bên, những lần đụng độ giữa hai đội đều rất quyến rũ. Những năm mới đây, Dortmund và Real Madrid mang tương đối rộng rãi duyên nợ tại sân chơi danh giá nhất châu lục. Khởi đầu gặp nhau tính từ lúc mùa giải 2002-03, tính cho đến nay giữa hai đội đã sở hữu tổng cùng 12 lần chạm trán trong tổng số 6 mùa giải. Dortmund về nói chung ké vế hơn chút ít mang 3 chiến thắng và 4 lần thất bại. Nhưng thời gian mới đây mọi chuyện đã đổi thay hăng hái hơn mang đội bóng Đức. Song Real Madrid không phải đơn thuần. Hãy nhớ rằng họ là đội trước hết đề cập tính từ lúc cúp C1 đổi tên kiểm soát an ninh thành công chức vô địch. Tại đấu trường quốc nội, mang thể kên kên trắng thi đấu mang phần chểnh mảng hay đúng hơn là xuống tư thế, song tại đấu trường châu Âu họ thực thụ là mối nạt dọa chẳng phải nhỏ đến các đối thủ khác. Bản lĩnh những nhà ĐKVĐ sớm được miêu tả bằng thắng lợi 3 sao trước APOEL tại lượt trận trước hết.

Để chuẩn bị cho trận chiến này, Dortmund có những màn chạy đà khôn cùng ấn tượng tại sân chơi trong nước. Đội bóng của HLV Peter Bosz toàn thắng cả 3 trận với xa rời ít nhất 3 bàn và chỉ để lọt lưới độc nhất vô nhị một lần. Trên bảng điểm tại Bundesliga đã chứng kiến Dortmund vươn lên dẫn đầu sở hữu thành tích cực kỳ thuyết phục là minh chứng rõ ràng nhất. Ở Champions League năm nay daftar m88, bảng đấu của 2 đội rất găng với thêm sự góp mặt của một Tottenham đầy thực lưc và khó lường. Ở lượt trận ra quân, Dortmund đã bị chính Tottenham đánh bại. Họ sẽ phải khiến cho mọi phương pháp để sở hữu điểm trước Real giả dụ không muốn bị tụt lại hoàn toàn trong cuộc đua giành vé đi tiếp. Nhìn vào mặt nhóm, Dortmund càng thi đấu càng hay. Những tân binh như Yarmolenko hay Maximilian Philipp đã bắt đầu hòa nhập được vào đội bóng mới và cho thấy họ là các sự tương trợ đắc lực đối với trung phong Aubameyang, tiền đạo đã ghi bàn vào lưới Real ở cả 2 trận vòng bảng. Chậm tiến độ là chưa kể tới vai trò quan trọng của Pulisic, thần đồng người Mỹ, sẽ là 1 mối hiểm nguy bí ẩn nếu những cầu thủ Real ko đề phòng.

dự báo trận đấu: 2 đội hòa nhau

1 nhận xét:

  1. Jika ada situs yang terbaik kenapa pilih yang lain? mari bergabung bersama kami di www intanqq poker ^^

    7 game dalam 1 ID
    Game yang di sediakan oleh intanqq:
    * Sakong (New Game)
    * Bandar Poker (New Game)
    * BandarQ (Hot Game)
    * Poker
    * Domino
    * Capsa Online
    * AduQ

    Kelebihan:
    * Minimal Depo dan WD Rp 15.000
    * Proses dana cepat
    * Bonus cashback harian 0,3%
    * Bonus extra cashback
    * Bonus referal 10% + 10%
    * No robot

    Kami tunggu kehadirannya ^^

    Trả lờiXóa